Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mang nét đẹp giản dị, màu sắc sáng tươi, có nhiều đặc tính vật lý tốt, gỗ sồi Nga đã và đang trở thành một trong những chất liệu được tiêu dùng nhiều trong chế tác và mẫu mã sản phẩm nội thất tao nhã, trong đó có sản phẩm sofa. trường hợp bạn đang bắt buộc chọn một bộ ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp cho không gian sống của mình, có thể điểm qua một vài chiếc nổi trội sau đây của Nội Thất Xinh để có tuyển lựa tốt nhất cho mình nhé!




Các sản phẩm ghế sofa gỗ sồi của Nội Thất Xinh được làm cho từ gỗ sồi Nga cao cấp, nguyên liệu nỉ và da Hàn Quốc cùng mang đệm Việt Nhật êm ái và cực bền buộc phải luôn được người mua ưa chuộng và đặt sắm. Để chứng nhận điều này, bạn cần phải lép qua showroom Nội Thất Xinh tại địa chỉ 321 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội để tham quan và cảm nhận hiệu suất cao của bộ ghế sofa gỗ mang các đặc tính ưu việt như:

Khung gỗ cực kiên cố, bề mặt nhẵn mịn, thớ gỗ dày dặn. Bề mặt gỗ có màu tươi sáng, vân gỗ đẹp. Chất gỗ được xử lý để chống sâu mọt nên rất bền. đặc thù hơn, gỗ sồi Nga có khả năng chống thấm cao buộc phải rất ưng ý sở hữu điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.

Lớp vỏ bọc khá rộng rãi, có cực kỳ nhiều màu sắc và vật liệu cho bạn chọn lựa. Bạn hãy sử dụng chất vải nỉ mang nhiều màu sắc, hoa văn đẹp, hoặc tậu vật liệu da với hai cái chính là fake da và da thật cao cấp. Tùy theo diện tích phòng mà bạn hãy lựa chọn kích tấc như ý có nhu cầu.

Bây giờ, Nội Thất Xinh đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyên ngành, bởi thế chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng không chỉ buộc phải có một sản phẩm sinh hoạt luôn thể nghi mà còn buộc phải một sản phẩm trang trí cho diện tích sống thêm thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng yêu cầu của quý khách cũng như hỗ trợ người tiêu dùng tham quan và chọn chọn thuận tiện hơn, Nội Thất Xinh đã quyết định nâng cấp showroom sở hữu tổng không gian lên đến 700m2, trưng bày cực kỳ nhiều mẫu ghế sofa cao cấp mang rộng rãi chủng mẫu, bắt mắt và vật liệu. Tại showroom có hệ thống điều hòa hai chiều, đèn chiếu sáng hiện đại để dùng cho quý khách.

Không chỉ có diện tích showroom đẹp, sản phẩm phong phú mang hiệu suất cao cao, Nội Thất Xinh còn có những nhân viên tham mưu tận tâm, hết lòng, sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong thời gian 24/7.

Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng khiến cho đẹp cho diện tích ngôi nhà của bạn!

1 nhận xét: