Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Từ lâu, sofa da là một trong các sản phẩm nội thất được nhiều người ưa thích bởi nó luôn mang tới vẻ đẹp tao nhã, thời thượng cho diện tích phòng khách . Chính vì những điểm mạnh nổi trội của nó mà những sản phẩm ghế sofa da luôn bán rất chạy, trở nên chiếc sản phẩm cao cấp chiếm lĩnh thị trường của các cái bàn ghế phòng khách truyền thống.



Bên cạnh chức năng làm đẹp cho phòng khách của gia đình, bộ ghế sofa da còn là diện tích để bạn ngơi nghỉ và thư giãn. những bộ ghế sofa da cao cấp luôn toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, thanh lịch, diễn đạt sự tinh tế và khiếu thẩm mỹ cao của gia chủ.


Sofa da có hai cái căn bản là sofa giả da và sofa da thật. với sofa da thật, nguyên liệu chính là da bò nhập khẩu cao cấp có bề mặt siêu mềm mướt, có độ đàn hồi cực cao, được du nhập từ nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Italia… Sự mềm mượt của bề mặt mang đến cảm giác cực êm ái và thoáng mát cho khách hàng. Dù thời tiết nóng nực hay giá lạnh, sofa da vẫn là sản phẩm một thể nghi góp nên sự tha hồ cho người mua.



So với những sản phẩm ghế sofa khác như vải, nỉ, sofa da có điểm cộng vượt trội là rất không phức tạp lau chùi, vệ sinh không phức tạp mà không mất nhiều thời kì và công sức. giả dụ vô tình bị rây chất lỏng hoặc dung dịch có màu, bạn hãy chóng vánh dùng khăn ẩm lau khô và làm cho sạch một đôi lần, bộ ghế của bạn lại sạch đẹp như không và chẳng phải bị thấm nước. ngoại giả, hãy tránh để chất lỏng rây lên bề mặt ghế, suy bì chất liệu da lúc bị ẩm dễ bị mốc và bong tróc, sần sùi.


khi sở hữu ghế sofa cho diện tích phòng khách, bạn buộc phải lưu ý một số điểm sau:

Không để ghế sofa da bị ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp hoặc hứng nhiệt từ ánh đèn tỏa nhiệt cao hoặc nhiệt tỏa ra từ máy sấy.
không gian trưng bày ghế sofa da phải khô ráo và thông thoáng, giảm thiểu nơi ẩm thấp.
bắt buộc để các chất liệu nhọn gọn gàng, hạn chế vô tình gây xước hoặc thủng bề mặt da.
nếu gia đình có trẻ mỏ, giảm thiểu cho trẻ sử dụng bút bi bởi bút bi rất khó tẩy trên bề mặt ghế.

hiện nay, trên thị trường có Rất nhiều sản phẩm ghế sofa da cao cấp với đa dạng kiểu dáng, chủng dòng, kiểu mẫu, chất liệu và thời trang. nếu bạn muốn đặt chọn một bộ ghế sofa da cao cấp, cần phải tham khảo các chiếc ghế tuyệt đẹp tại Nội Thất Xinh. sở hữu diện tích showroom thoáng rộng, sản phẩm đa dạng và hàng ngũ viên chức kỹ lưỡng, tận tình, Nội Thất Xinh kiên cố sẽ tạo thành cho bạn các trải nghiệm hợp lý nhất.


1 nhận xét: