Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Ghế sofa không chỉ là vật dụng tiện nghi cho mọi gia đình mà còn là món đồ nội thất trang trí cho không gian phòng thêm đẹp và ấn tượng. đặc biệt, sở hữu các gia đình muốn bài trí phòng khách theo phong thủy, màu sắc, mẫu mã của ghế sofa lại là tiêu chí quan yếu lúc sắm tậu sản phẩm nội thất nhân thể nghi này. Trong bài viết này, Nội Thất Xinh sẽ giới thiệu đến độc giả những cái ghế sofa màu vàng đẹp cho các gia chủ mệnh Thổ, mệnh Kim.



Màu vàng vốn là một sắc màu ấm, có khả năng tạo cảm giác ấm áp, ngọt ngào cho không gian cũng như miêu tả sự thịnh vượng và vương fake. Trong phong thủy, màu vàng (đặc biệt là vàng đất), tượng trưng cho mệnh Thổ. vì thế, những người mệnh Thổ thường tậu ghế sofa màu vàng làm cho màu bản mệnh hoặc những người mệnh Kim thường mua ghế sofa màu vàng khiến màu tương sinh. với nhiều tông màu khác nhau, màu vàng đưa đến cảm giác ấm áp, trẻ trung và ngọt ngào cho không gian sống.


Chính vì các lý do trên mà không ít gia đình đã “săn tìm” những mẫu ghế sofa màu vàng để làm cho đẹp cho diện tích phòng khách. Dưới đây là một số loại ghế sofa màu vàng cực đẹp cho phòng khách lịch lãm và ấm áp bạn nên tham khảo:

sở hữu nguồn vật liệu phong phú và rộng rãi, Nội Thất Xinh có Rất nhiều loại chất liệu vỏ bọc cao cấp mang nhiều sắc màu khác nhau. Tùy theo thị hiếu mà bạn nên chọn lựa chất liệu da, vải hoặc nỉ, theo những sắc màu vàng trầm, tươi hoặc nhạt… Hơn nữa, bạn cũng nên tuyển lựa tone màu ghế ăn nhập với màu sơn tường và màu của sàn nhà để đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả không gian nội thất.

hiện tại, Nội Thất Xinh đang sở hữu không ít dòng ghế sofa cao cấp đẹp nhắc chung và các sản phẩm ghế sofa màu vàng kể riêng đa dạng cả về style và chất liệu. nếu bạn ưa chuộng tới mẫu sản phẩm này, bạn cần phải ghẹ thăm showroom tại 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để tham khảo sản phẩm và tuyển lựa món đồ nội thất chấp nhận nhất. tuy nhiên, giả dụ bạn có nhu cầu có một sản phẩm ghế sofa cao cấp có kiểu mẫu và màu sắc như nhu cầu, Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng đón nhận đơn đặt hàng của bạn. Sản phẩm sẽ có mặt tại gia đình bạn chỉ sau từ 7-10 ngày đặt hàng.

Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng tiếp đón và phục vụ!

1 nhận xét: