Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Sản phẩm bàn ghế sofa cao cấp ngày một được thích hợp và dùng nhiều trong xây dựng kiến trúc nội thất. Một bộ bàn ghế sofa nhập khẩu sẽ đem đến vẻ đẹp lịch lãm, lịch lãm và hấp dẫn cho diện tích phòng. tuy thế, không hề ai cũng biết bí quyết bài trí ghế sofa phòng khách đẹp sao cho ăn nhập mang phong thủy trong phòng khách.



Theo thuyết phong thủy, để hạn chế đưa ra những phiền toái không đáng có và đem lại cho gia chủ phúc lộc dồi dào, bạn buộc phải tránh những điều kiêng kỵ dưới đây lúc bài trí ghế sofa phòng khách.


Không đặt ghế sofa đối diện với cửa ra vào


Việc đặt ghế sofa đối diện sở hữu hướng cửa ra vào không những khiến cho mất mỹ quan mà còn làm cho tài vận của gia chủ suy giảm. Bạn cần tìm đặt bộ ghế theo hướng Đông Nam – hướng tài thần để đón lộc cho gia chủ. bên cạnh đó, bạn phải đặt bộ ghế sát vào tường để giảm thiểu tạo nên cảm giác trống vắng, cheo leo, đặc biệt sở hữu những ngôi nhà có phòng khách rộng


Không đặt bể cá phía sau ghế sofa


Theo những chuyên gia phong thủy, không phải đặt bể cá cảnh sau ghế sofa dù rằng nó mang đến sự khác biệt và vẻ mỹ quan cho căn phòng. Lý do bể cá là tiểu cảnh thuộc hành thủy (nước) luôn đi lại, do vậy mô tả sự luân chuyển, bất ổn. Thay vào đấy, bạn nên chọn lựa tiểu cảnh hành mộc (cây cối, hoa lá…), vừa diễn đạt sự bình ổn, vừa biểu hiện sự sinh sôi nảy nở, phải chăng hơn cho vận khí của gia chủ.


Không phải đặt gương ở phía sau ghế sofa


Gương là một trong các sản phẩm nội thất có vai trò rất lớn trong việc tạo bối cảnh cho không gian phòng, song song xí gạt thị giác làm chúng ta cảm thấy căn phòng như đa dạng hơn. tuy nhiên, ko phải nếu nào cũng bắt buộc dùng gương và không hề ít gia đình đã sở hữu gương một phương pháp không tối ưu.

Theo phong thủy, gương không nên đặt ở phía sau ghế sofa phòng khách vì người ngồi đằng trước sẽ nhìn thấy mặt sau của người ngồi đối diện trước gương. Điều này chẳng phải thẩm mỹ và vô tình tạo diện tích ảo vô cùng rối mắt. Hơn nữa, gương đặt sau ghế sofa sẽ tạo cảm giác bất an cho gia chủ, làm gia chủ luôn rơi vào trạng thái ảo, cơ thể mệt mỏi.

Không Sofa đặt dưới ánh đèn chùm

sở hữu một số mẫu đèn chùm cho hiệu ứng ánh sáng nhẹ, bạn không phải quá sử dụng rộng rãi đến điều này nhưng với một số loại cho ánh sáng mạnh, nên thay thế ánh sáng của cả phòng thì bạn hoàn toàn không cần treo chúng phía trên chính giữa bộ ghế sofa. Ánh sáng mạnh của bộ ghế sẽ hắt trực tiếp vào mắt người ngồi gây mỏi mắt, bít tất tay, khó chịu.


Không đặt ghế sofa dưới xà ngang nhà


khi bài trí ghế sofa trong phòng khách, bạn buộc phải khôn xiết quan tâm không gian phía trên, đặc biệt là xà ngang. Bạn không buộc phải kê bộ ghế song song theo phương thẳng đứng với xà vì nó sẽ tạo cảm giác mỏi mệt, vất vả cho người ngồi. ý thức gia chủ vì thế mà cũng có chút bất ổn…

Nhìn chung, khi bài trí ghế sofa trong phòng khách, bạn phải hết sức lưu ý các yếu tố cả về thẩm mỹ, phong thủy và sự một thể nghi. bắt buộc ưu tiên hai yếu tố là sự luôn tiện nghi và tính thẩm mỹ nhiều hơn. ví như cách bài trí của bạn không hợp sở hữu phong thủy, bạn cần phải sử dụng các vật phẩm để cân bằng âm dương, hạn chế xung phạm để mang lại vận khí phải chăng nhất.

Trong công đoạn chọn lựa sản phẩm ghế sofa cao cấp cũng như những vật phẩm nội thất khác, bạn cũng cần mua một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để mua được sản phẩm tốt và nhận được sự tư vấn tận tâm. trường hợp muốn, bạn hãy đến tham quan và sắm sắm tại showroom Nội Thất Xinh – một trong các địa chỉ bán ghế sofa cao cấp tại Hà Nội để được tham mưu và hỗ trợ miễn phí. Nội Thất Xinh luôn sẵn lòng được phục vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét