Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Gỗ óc chó là một trong các nguyên liệu quý được nhiều chuyên gia nội thất yêu thích, được sử dụng để chế tạo nhiều sản phẩm nội thất cao cấp như bàn ghế sofa cao cấp, kệ tivi, vật phẩm trang trí… với nhiều điểm cộng nổi trội, gỗ óc chó được nếu nguyên liệu “vàng” tạo phải các sản phẩm hiệu quả bền đẹp theo thời kì và có tính thẩm mỹ cao.



Gỗ óc chó có tên khoa học là Walnut, là một trong các loại gỗ cao cấp nổi tiếng có vẻ đẹp thuần khiết màu hạt dẻ xen lẫn mang vân gỗ mềm mịn, lượn sóng hoặc xoáy tròn siêu phong cách và sáng tạo. Gỗ óc chó được nhập trực tiếp từ Bắc Mỹ, thường chỉ được sơn một lớp dầu phủ bóng bảo vệ và giữ nguyên màu gỗ tự nhiên. bởi vậy, các sản phẩm nội thất khiến từ gỗ óc chó sở hữu vẻ đẹp đích thực thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng.

Về đặc điểm vật lý, óc chó nặng khá nặng, có trọng lượng riêng cao, rất cứng và chắc chắn bắt buộc có khả năng chịu lực mạnh. Vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên tạo bắt buộc cho loại gỗ này chính là sự quyện hòa giữa sắc màu trầm ấm sở hữu lạnh sáng của các đường vân xoáy đặc thù. Sự thứ hạng của cái gỗ này làm cho nhiều người tê mê, bởi thế, các nhà thiết kế nội thất đã dùng khiến cho nguyên liệu cho các món đồ như bàn ghế, kệ ti vi, giường tủ… thậm chí là cả các mẫu xe khá hạng sang như Benley, Roll Royce…


Dưới đây là một số chiếc sản phẩm điển hình được khiến từ gỗ óc chó dành cho không gian phòng khách:

Gỗ óc chó có màu sắc khá bắt mắt và tính thẩm mỹ cao nên các người thợ tay chân thường chọn lọc để màu nguyên bản của gỗ cộng sở hữu lớp sơn phủ bóng bề mặt. do vậy, lúc trang trí nội thất phòng khách, bạn cần quan tâm kết hợp màu sắc những thứ sao cho ăn nhập và làm cho nổi bật vẻ đẹp lịch lãm, quyến rũ của các sản phẩm. tỉ dụ, giả dụ bạn sở hữu những món đồ như ghế sofa gỗ óc chó, bàn sofa gỗ óc chó cao cấp, bạn phải tậu màu sàn nhà là màu nâu vàng, màu tường sáng màu như kem, hồng phớt… để sở hữu lại vẻ đẹp tao nhã ấn tượng. Màu gỗ óc chó thuộc sắc màu trầm, do vậy bạn hãy mua các món đồ nội thất quanh đó có sắc màu sáng, tươi mát hơn khiến cho nền.


Gỗ óc chó là dòng gỗ quý thi thoảng, có nhiều loại khác nhau từ hàng cao cấp có tuổi đời cao tới các hàng sản phẩm hạng trung. hiệu quả gỗ vì thế cũng đổi thay theo độ tuổi của cây và bí quyết dùng, bảo quản. vì vậy, để sắm được sản phẩm nội thất cao cấp làm từ gỗ óc chó, bạn nên sắm một địa chỉ uy tín để đặt sắm hàng. Sản phẩm cần được bảo hành lâu dài và có giấy chứng nhận đảm bảo về hiệu suất cao.

Bên cạnh việc sản xuất cho thị trường những sản phẩm ghế sofa cao cấp giá thấp, Nội Thất Xinh còn mang về cho người dùng những sản phẩm bộ bàn ghế sofa cao cấp cùng các món đồ nội thất khác khiến từ chất liệu gỗ óc chó như bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, những vật phẩm trang trí… sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, Nội Thất Xinh tự tin đem tới những sản phẩm hiệu quả nhất, thiết kế đa dạng và tầm giá thông minh. các bạn có nhu cầu đặt sắm hàng nên xịt thăm showroom nội thất tại 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc Hotline 0975 90 3333. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét