Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Thời tiết miền Bắc khởi đầu vào chớm đông đã trở nên lạnh giá, vì vậy khi bài trí nội thất, những kiến trúc sư thường xếp đặt các bếp sưởi cũng như hệ thống điều hòa để mang về sự ấm êm cho cả không gian. bên cạnh đó, không ít gia đình còn dùng ghế sofa như một vật dụng hữu hiệu trong việc khiến cho đẹp căn phòng, đồng thời mang tới cảm giác rét mướt, ngọt ngào cho phòng khách.


Để không gian phòng khách nhà bạn luôn ấm áp,sinh động và ngập tràn sinh khí ngay cả lúc thời tiết lạnh giá hơn, Nội Thất Xinh sẽ cách cho bạn một số dòng ghế sofa cao cấp đẹp dưới đây


Sở hữu đặc điểm là được làm từ những vật liệu như vải, nỉ, da và đệm mút dày, hầu hết các sản phẩm ghế sofa đều có tác dụng tạo thành cảm giác êm ái, ấm áp khi ngồi, nằm… ngoài ra, giả dụ biết các chọn lọc, màu sắc của các sản phẩm còn hãy mang lại cảm giác tươi mát tuyệt vời ấm áp, thoáng mát tuyệt vời yên ấm cho căn phòng.

Dựa vào tính chất và hiệu ứng của những gam màu, Nội Thất Xinh khuyên bạn bắt buộc chọn lựa các tông màu ấm nóng cho phòng khách trong những ngày giá lạnh như đỏ, vàng, cam, hồng… Mỗi tone màu bao gồm nhiều tone đậm nhạt khác nhau. bởi vậy, bạn phải mua nhưng tone nhẹ nhàng theo bảng màu pastel để mang về vẻ đẹp kết hợp cho cả bốn mùa.




Làm thế nào để bài trí phòng khách thêm ấm áp?

Có không hề ít bí quyết để bài trí không gian phòng khách gia đình, tùy vào thị hiếu, số lượng đồ vật, diện tích phòng cũng như yêu cầu sở hữu. tỉ dụ, nếu bạn muốn có một phòng khách đẹp tươi mát cho ngày hè, bạn nên sở hữu những món đồ nội thất có tone màu mát, màu nhẹ như trắng, kem, xanh lá cây, xanh da trời… ngoại giả, bạn nên hạn chế sử bài trí những vật dụng nhỏ, ít lúc sử dụng đến để phòng khách thêm thoáng mát, ngăn nắp và sang trọng hơn.


Ngược lại, trong những ngày đông giá, bạn bắt buộc khiến không gian phòng khách của mình thêm ấm êm hơn. sở hữu những gia đình có phòng khách nhỏ có nhẽ đây không phải là vấn đề lớn. ngoài ra, mang gia đình sở hữu không gian phòng khách rộng lớn, bạn buộc phải dùng các đồ vật có sắc màu rét mướt hơn, chọn lựa sử dụng ghế sofa nỉ, sofa vải với lớp đệm mút dày cho thêm phần yên ấm. trường hợp có điều kiện, bạn cũng nên thay đổi màu rèm cửa trầm hơn, đặc thù dùng màu nâu vàng – công cụ hữu hiệu để tạo cảm giác ngọt ngào cho diện tích sống.


Mang bộ bàn ghế sofa, vào ngày đông bạn nên thêm khăn phủ bàn lên bên bề mặt bàn trà, dùng thảm trải luôn thể nghi và tăng cường số lượng gối ủ ấp trang hoàng lên bộ ghế. Như vậy, bạn sẽ có một diện tích cực kỳ thẩm mỹ và nhân tiện nghi để chống lại sự giá lạnh của tiết trời.


Trên đây là một số phương pháp nho nhỏ của Nội Thất Xinh về cách chọn lọc ghế sofa cũng như bài trí diện tích phòng cho mùa đông sắp đến. Hi vọng các thông thú vị trên sẽ giúp bạn cải thiện được diện tích sống của mình. nếu muốn, bạn cũng có thể chọn lọc các sản phẩm nội thất của Nội Thất Xinh để được tư vấn miễn phí tổn về cách bài trí phòng khách sao cho phù thống nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét